รับสมัครพนักงานคีย์ข้อมูล ประชาสัมพันธ์ ประสานงาน จำนวน 5 อัตรา




รับสมัครพนักงานคีย์ข้อมูล ประชาสัมพันธ์ ประสานงาน
จำนวน : 5 อัตรา


เงินเดือน(บาท) : 14,000 ขึ้นไป

รายละเอียดของงาน : บันทึกข้อมูลเข้าระบบคอมพิวเตอร์ คีย์ลงในMs office และเว็บสำเร็จรูปของบริษัท
                                   ประสานงานทางโทรศัทพ์กับลูกค้า

คุณสมบัติ : สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้(ถ้าไม่มีประสบการณ์จะมีการเทรนนิ่งให้)
                   มีความละเอียด,มีความรับผิดชอบ,ขยัน,อดทน
                   มีความกระตือรือร้น,สนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ

** ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่หรือนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ [ part time สามารถทำงานหลังเลิกเรียนและเลือกวันทำงานได้ ]

ปฎิบัติงาน :  พระรามเก้า ห้วยขวาง รัชดา กรุงเทพมหานคร
ลักษณะงาน : งานประจำ และ พาร์ทไทม์
เวลาทำงาน : จันทร์ - ศุกร์ 11.00 - 18.00 น.
วุฒิการศึกษา : ม.3,ม.6,ปวช,ปวส,ปริญญาตรี
เพศ : ทั้งชายและหญิง
อายุ : 18 - 40 ปี

วิธีสมัครงาน :
สมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐานการสมัครงาน
ติดต่อคุณภาวินี 095-882-7723

ไม่มีความคิดเห็น